หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Skarner trong vòng Game LOL

Skarner là anh hùng đền từ thung lũng ẩn dưới Shurima với hình hài của một nhỏ bò cạp sắc nét vĩ đại. Skarner là 1 phần của bộ tộc Brackern cổ có sự thông thái với có mối liên hệ ngặt nghèo cùng vùng đất của chúng ta. Khi linh hồn của Skarner hòa quyện vào viên tinh thể sống, Skarner có vẻ nắm giữ được Để ý đến với ký ức của các bậc tổ tiên.

Mặc dù vậy, loại Brackern đã bước vào giấc nghỉ ngơi đông từ rất rất lâu để hạn chế khỏi thảm họa ma thuật. Nhưng một số event gần đây đang thôi thúc bộ tộc Brackern thức dậy. Skarner chính là người Brackern thứ nhất với độc nhất tỉnh giấc và đang cố gắng bảo đảm sự an ninh của bộ tộc mình. bọn họ hãy cùng hướng đến lối chơi Skarner sau đây để biết đc mật tịch điều chỉnh cùng phương thức Skarner đấu tranh cho bộ tộc mình thế nào nhé!

Bảng ngọc của Skarner

Nhánh ngọc chính của Skarner là Kiên định: Dư Chấn, Nhện Khiên, kiểm soát điều hành Điều Kiện, Lan tràn.

Nhánh ngọc phụ của Skarner là chuẩn Xác: Đắc chiến thắng, yếu chém ân nghĩa.
Nhánh ngọc chính của Skarner là kiên cường.
Nhánh ngọc chính của Skarner là kiên cường.
Các tài năng của Skarner

Tháp Tinh Thể: là nội tại của Skarner, khi vị tướng này có mặt, 6 tháp tinh thể rồi sẽ ra mặt trên bản đồ. những tháp này là địa điểm Skarner Sạc tinh thể, mỗi lần sạc Skarner rồi sẽ đạt thêm 150 speed di chuyển, tăng speed đánh với hồi 3% năng lượng tối đa mỗi giây.

Hèn Chém Tinh Thể (Q): gây sát thương vật lý lên những đối tượng bên cạnh, còn khi đang sạc tinh thể, kĩ năng này rồi sẽ gây nên sát thương phép.

Lớp Vỏ Tinh Thể (W): giúp Skarner tạo một lá chắn chặn đc sát thương trong 6 giây với tốc độ dịch chuyển của Skarner sẽ ngày càng tăng 3s khi lá chắn này sinh tồn.

Đuôi Bọ Cạp (E): làm ra một vụ nổ gây sát thương pháp với làm chậm mục đích trong vòng 2s.

Giam cấm (R): bổ trợ Skarner khống chế một tướng địch trong vòng 1.75s, đồng thời gây nên sát thương vật lý cùng sát thương phép lên địch thủ. sau khoản thời gian cảm giác chấm dứt các mục đích vẫn bị chịu sát thương tương tự thêm 1 lần tiếp nữa.
Skarner bao hàm tài năng rất mạnh.
Skarner bao hàm tài năng rất mạnh.

Chỉ dẫn chiến Skarner

Cách chơi Skarner giai đoạn đầu cuộc chơi

Skarner là vị tướng dọn rừng không nhận nên người chơi cần phải phối hợp với quân nhân đường dưới để chủ động ăn rừng. sau khi ăn hết một hướng hãy biến về và download giày, ngọc Thú Săn Mồi ngay lập tức. những thứ này để giúp Skarner thiết đặt những pha gank hoàn hảo.

Để gây sát thương bên trên diện lớn, game thủ nên cần dùng khả năng kém Chém Tinh Thể (Q) liên tục để dọn chóng vánh đàn quái rừng.

Hãy bật Lớp Vỏ Tinh Thể (W) khi đi gank để có vẻ tăng tăng speed dịch rời đến mục đích. tiếp nối cần dùng Đuôi Bọ Cạp (E) để gia công choáng và tiêu diệt kẻ địch một cách dễ ợt.

Cách chơi Skarner thời đoạn giữa trận chiến

Bạn phải kết thúc từ 2 – 3 trang bị trấn phái cho Skarner là ít nhất. nỗ lực kiểm soát và điều hành cùng ăn Rồng khi cơ hội đến.

Khi người đi rừng của đội hình địch thủ có mặt ở khoanh vùng Đường bên trên tuyệt bị hết máu và biến về thì gamer buộc phải tận dụng thời cơ này để ăn Rồng là tốt nhất có thể.

Sử dụng Đuôi Bọ Cạp (E) cho nhiều tướng đối phương, đặc biệt là khi tướng đối phương đang chủ yếu ở đường thẳng. Thêm vào đó là những vố thường để làm choáng đối tượng một cách hiệu quả nhất.

Cần dùng giam cầm (R) trong những tình huống mục tiêu là sát thủ hoặc những vị tướng có vẻ áp sát mạnh. Hãy ám sát Xạ Thủ cùng pháp môn sư của đội nhóm đối thủ là cực tốt. tuy nhiên, giam cấm (R) có thể bị hóa giải bởi kgt, do đó game thủ cần bay tab trước khi giao tranh diễn ra để xem các vị tướng nào đã tải kcg thì tránh dùng giam cấm (R) lên chúng.

Lối chơi Skarner thời đoạn cuối trận chiến

Trong thời đoạn này Skarner phải che chắn sát thương cho cả đội. Hãy tận dụng tối đa cơ hội cùng dùng [sp toc-bien] + giam cầm (R) để bắt lẻ mục đích. Khi đội hình người chơi có hơn người chỉ trong giao tranh là 1 điểm mạnh không nhỏ, do đó Skarner không cần phải nhắm vào Xạ Thủ hoặc pháp môn sư của đội nhóm kẻ thù mà có thể đào bới một số mục tiêu khác. quan trọng đặc biệt, Skarner cần phải kiểm soát và điều hành thật tuyệt cùng ăn những đối tượng cần nhớ như Rồng với Baron.
Skarner không hẳn là vị tướng dọn rừng nhanh chóng.
Skarner không hẳn là vị tướng dọn rừng nhanh chóng.
Trên đấy là nội dung bài viết chỉ dẫn cách chơi Skarner, hy vọng những thông báo này hình như giúp cho bạn tinh chỉnh thật tốt vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น