หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Braum, phối đồ cùng hình thức khắc chế mùa 10 tối cao

Và các gamer của trò chơi League of Legends (lol) thì đấu Braum luôn cuốn hút bọn họ bởi các ga leo rank tuyệt đỉnh. cùng phương pháp lên trang bị phép màu với xuyên kháng phép cực mạnh cho nữ pháp môn sư này khi đi đường giữa. Bảng ngọc trợ giúp, full bộ cùng mật tịch nâng phương pháp của Braum sao để cho thích hợp nhất khi đi support tuyệt Rừng cùng theo với phương pháp tương khắc và chế ngự cực tốt cho các anh em tìm hiểu thêm khi leo rank LMHT. cùng tham khảo trong vòng nội dung bài viết này để giúp đỡ bạn về đích sớm nhất trong vòng Braum mùa 10.

Phương pháp tương khắc và chế ngự Braum

Braum cần cần đến Tuyết Tê Tái hoặc đòn đánh thường để kích hoạt Đánh xỉu Ngư. nếu khách hàng bị đánh dấu, hãy thoát khỏi vùng giao tranh trước khi bị làm choáng. Tối kiên trì trưng bày cho Braum một vùng phòng ngự rất là khỏe, đừng lãng phí chiêu bài của mình vào tấm khiên đấy bằng cách ngóng cho Tối kiên định đang trong khoảng time hồi hoặc chọn một góc dành riêng khác để cần dùng kĩ năng. Tránh đội hình giao tranh theo hàng dọc để giảm kết quả chiêu cuối của Braum. Đừng để bị bắt bởi Băng Địa Chấn khi bạn đang ở trong rừng, bởi rất gian khó để thoát khỏi vùng làm chậm của chính nó trong những vị trí hẹp. với các Điểm sáng bên trên, đông người buộc phải hiểu rõ nhằm mục đích để tương khắc và chế ngự tướng Braum rất tốt khi đối đầu vị tướng này khi đi đường.

Chế ngự Braum cực đỉnh

Hình thức lên đồ Braum

Trang bị đối với một tướng suport là rất chi là phải ghi nhớ. Làm sao có vẻ đảm bảo an toàn khá đầy đủ cảm giác và sát thương, đồng thời cần có lợi cho đồng minh của mình. Vậy với đặc thù cứng cỏi của Braum, người chơi hãy lên đồ thật chuẩn chỉnh để Braum trong vòng tay never gục ngã. Mắt vật tổ, giới hạn chỉ 1 Phụ Kiện. Kích hoạt: Tiêu tốn một lần sạc để đặt ra một cọc Mắt Xanh tàng hình tồn tại trong 60 – 120 giây. có thêm một lần sạc mỗi 180 – 120 giây, lên tới nhiều nhất 2 lần sạc. giây phút sinh tồn của Mắt Xanh cùng sạc lại tăng theo cấp độ. (Giới hạn 3 Mắt Xanh mỗi game thủ có lẽ cắm trên map. chuyển hẳn qua loài Máy Quét rồi sẽ tạm bợ vô hiệu hóa chức năng cần dùng Phụ Kiện trong vòng 120 giây.).

Giáp thép có 30 máu, 3 sức mạnh tấn công, 10 vàng mỗi 2 giây. Nội tại độc nhất đấu lợi phẩm: Khi ngay sát bên cạnh một bạn bè, đòn đánh cơ bản kết liễu lính bên dưới 50% máu (30% so với tướng đánh xa) và cho họ tiền ảo thưởng từ doanh nghiệp bộ đội đó. (Hiệu ứng sạc lại mỗi 45 giây. nhiều nhất 3 tích điểm.). Bình máu có giới hạn 5 bình một lúc. Chỉ giới hạn cho một loại Bình Máu. Nhấp để Dùng hồi 150 Máu trong 15 giây.

Trang bị chính có Máu 300, sức khỏe công kích 24 với Vàng mỗi 3 giây 10. Kích hoạt nội tại duy nhất: Cắm mắt : Cắm xuống một Mắt Xanh. download tối đa 4 tích lũy, sẽ đc sạc lại mỗi lúc trở về cửa hàng. Nội tại duy nhất: Dùng chiêu cuối gần bạn hữu tạo một cơn sốt tuyết bao bọc game thủ với cường hóa đòn đánh của đồng mình chỉ trong 10s. kẻ thù đứng trong vòng cơn lốc tuyết bị làm chậm đi 20% đồng thời đòn đánh của đồng minh thiêu đốt đối tượng, gây thêm 1/2 sát thương phép trong vòng 2 giây (45s hồi chiêu). Hiệp ước băng hóa: Bão tuyết bốc cháy khi làm chậm 1 đối thủ bị thiêu đốt, gây 40 sát thương phép mỗi giây cùng làm chậm 40% trong vòng 3s. Trang bị tùy lựa chọn cho Braum có Lời thề hiệp sĩ, Dây chuyền chuộc tội, Hòm bảo hộ Mikael, Tim băng, Khiên băng Raduin cùng Thú tượng thạch giáp

Phương pháp trang bị đồ Braum

Lối chơi Braum

Khi tập luyện Braum ở vị trí tư vấn cho xạ thủ ở đường dưới, thì nhiều người buộc phải cần ghi nhớ đây chính là vị tướng chắc là chống chịu tốt nhất có thể vì thế những trường hợp giao tranh ở đầu màn thì Anh chị em không cần thiết phải ngán bất cứ địch thủ nào. Bang địa chấn của Braum, là 1 trong những thứ vũ khí kinh dị mà mọi người cần dựa trên với các vị tướng có vẻ gây sát thương tổng như tướng Yasuo tạo thế mạnh cho team mình khi giao tranh. trong giao tranh tổng, Braum Bên cạnh đó là vị tướng hút sát thương chính của đội hình hỗ trợ cho anh em có vẻ giao tranh quanh chỗ đứng của chính mình. cùng những hướng dẫn cách chơi Braum, cách thức up load cùng các pha dịch rời của những cao thủ khi thi đấu Braum đó mà mọi người có thể xem thêm qua. với lối chơi khỏe mạnh về chống chịu, tướng Braum trong dịp 10 này là 1 trong tay đấm bảo vệ đội hình cực kỳ tuyệt trong vòng giao tranh.

Kĩ năng chiến Braum đỉnh cao

Để chiến tuyệt Braum, gamer không chỉ là cần lên trang bị, bảng ngọc, cần đến tuyệt khả năng như Topgamehot vừa mô tả. Mà lối chơi Braum tốt nhất có thể chính là hãy bảo đảm anh em của bản thân thật chu toàn. Hãy trở thành một Trợ thủ thực thụ, buông bỏ hết mình vì anh em nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น