หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đi tìm kiếm chân đạp đáng “chọn mặt gửi vàng” của FIFA 20

Trò chơi bóng đá hàng đầu - FIFA của EA chính là một phương pháp tốt nhất để game thủ bên trên toàn cầu có vẻ hòa tâm hồn vào không khí của môn Sport ngọc hoàng...trong căn phòng ngừa của họ.

Liệu có còn gì khác thích thú hơn việc được tự tay mình điều chỉnh các cầu thủ yêu quý, đoạt được những tuyệt đỉnh bóng đá đúng chứ nào? chính vì thế, FIFA đã là món ăn tinh thần không thể không có cho fan hâm mộ môn “túc cầu” hơn 2 thập kỷ qua.

Trong những bản của chính mình, FIFA lại triển khai các nâng cấp không giống nhau. Một trong số ấy là tinh chỉnh và điều khiển chỉ số của những cầu thủ. Đây cũng là một trong những vấn đề gây tranh biện nhất.

Hãy và điểm danh những cầu thủ đc EA sử dụng nhiều nhất cho vị trí chủ lực - tiền trong game đạo.
Ronaldo vẫn chính là chân đạp có chỉ số cực tốt trong FIFA
Ronaldo vẫn chính là chân đạp có chỉ số cực tốt trong FIFA
Cristiano Ronaldo (Chỉ số tổng quát: 94)

Mọi danh sách những cầu thủ tấn công kinh dị nhất đều rồi sẽ không hề xem như là xong xuôi nếu thiếu vắng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. FIFA 20 xếp CR7 tại đoạn tiền ảo đạo cắm hoặc chạy cánh trái. song, trên thực ra, và những tài năng hoàn mỹ của mình, anh vẫn có khả năng đảm đương hay được mọi vị trí bên trên hàng công.

Trong năm này đã 34 tuổi, dù vậy tuổi tác đã không là vấn đề gì to tát với CR7 bản...ảo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chính là chân đạp có chỉ số mạnh nhất Game, cùng kĩ năng hoàn thành điểm, đi bóng, chuyền bóng vẫn vào hàng bá đạo đối với toàn cục phần còn lại của địa cầu soccer.

Do đề bài bạn dạng quyền cùng CLB chủ quản của Ronaldo là Juventus, năm nay Ronaldo trong FIFA sẽ khoác áo CLB có tên...Piemonte Calcio.

Robert Lewandowski (Chỉ số tổng quát 90)

Nếu như Ronaldo phần nào vẫn được ưu tiên và bộ chỉ số vượt trội, thì xếp sau siêu sao này một chút là một loạt chân đánh đấm vô cùng ma với chỉ số sàn sàn nhau. Tiêu biểu thứ nhất buộc phải kể tới Robert Lewandowski của tuyển Ba Lan với CLB Bayern Munich.

Lewy đang ở những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp với chưa xuất hiện dấu hiệu xuống dốc mặc dù đã bước qua tuổi "băm". EA Thể Thao đặc trưng sử dụng nhiều RL9 ở khả năng ngừng điểm, dốc bóng với nhất là thể lực còn rất sung mãn. tất cả các chỉ số trên trợ giúp Lewandowski là mẫu tiền trong game đạo hoàn mĩ rất an toàn.

Ngoài đời thì khỏi cần phải nói, nếu như bạn là Fan Hâm mộ bóng đá bền bỉ biết Lewandowski đang có một mùa giải vô cùng bùng nổ. Xét chung chỉ trong bình diện 1 thập kỷ quay về đây, cầu thủ người Ba Lan cũng là chân đạp số 1 địa cầu, chỉ xếp sau 2 tượng đài sống là Ronaldo và Lionel Messi.
Còn nếu như không tính 2 anh dũng Messi cùng Ronaldo, Lewandowski là chân đấm đá hàng đầu thế giới suốt trong quãng 1 thập kỷ qua
Còn nếu như không tính 2 anh dũng Messi cùng Ronaldo, Lewandowski là chân đấm đá hàng đầu thế giới suốt trong quãng 1 thập kỷ qua
Harry Kane (Chỉ số tổng quát 90)

Được xem là chân sút sẽ giai cấp thế giới sau đây gần, khi mà những Ronaldo, Messi, Lewandowski sa đánh đấm phong độ do tuổi tác. Kane đc EA bình chọn rất cao, và chỉ số hiện đã ngang bằng với Lewandowski.

Ngoài đời, Kane vừa trải qua một mùa giải không thực sự nổi trội, mặc dù Tottenham vào tới round chung kết Champions League. tuy nhiên, quý phái của chân đánh đấm này vẫn chính là điều không hề chối cãi. chính vì như vậy mà Kane được kỳ vọng sẽ liên tiếp là đầu tàu của Tottenham, trả đội bóng này vào vị trí cao nhất đối đầu cho chức vô đối phương Premier League.

Tuy nhiên, Tottenham lại đang có bắt đầu rất tệ hại bên trên mọi đấu trường. chính vì như thế mà các tin đồn thổi về tương lai của Kane lại được dịp nở rộ. điều đó làm ảnh hưởng rất cao tới tâm thế thi chiến của chân đạp tuyển Anh.

Sergio Aguero (Chỉ số tổng quát: 89)

Tiền đạo người Argentina của CLB Manchester công ty trong khoảng cách 2 mùa giải gần đây đã hết đc báo chí với người hâm mộ chú ý đến quá nhiều. mặc dù vậy anh vẫn là một trong những chân đạp được nể trọng nhất tại Ngoại hạng Anh.

Aguero đã đều đặn ghi ít nhất 20 bàn chiến thắng mỗi mùa, trong 5 mùa giải Premier League gần nhất. Điều mà không tiền xu đạo nào đang thi chiến tại NHA làm đc. Chỉ số tổng quát tương đương các Lewandowski hay Harry Kane - 2 mẫu tiền vàng đạo cổ kính được coi cao nhất bây chừ, cho thấy thêm rằng Aguero luôn là một cầu thủ mà người chơi FIFA 20 có lẽ sử dụng tốt cho đối tượng săn bàn.
Mbappe đc kỳ vọng sẽ có 1 sự nghiệp tỏa nắng rực rỡ và huy hoàng
Mbappe đc kỳ vọng sẽ có 1 sự nghiệp tỏa nắng rực rỡ và huy hoàng
Kylian Mbappe (Chỉ số tổng quát: 89)

Ở tuổi 19, Mbappe đã nằm trong top những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh...trong 3 năm qua, điều mà rất ít cầu thủ từng làm được. vì vậy, không ngoa khi cho rằng Mbappe đang “viết sử” qua từng cuộc chơi, tạo sự bức tranh hoành tráng của một cầu thủ có mục tiêu biến thành huyền thoại mới của soccer địa cầu sau này gần.

Được xem cùng chỉ số ở trong phần tiền đạo cắm (ST) lên tới mức 89, tuy thế thực tế Mbappe cũng có thể có thể đảm đương xuất xắc chỗ đứng chạy cánh trái. cần dùng cầu thủ này như thế nào là tùy ở game thủ. dù vậy có lẽ bền chắc một điều, Mbappe sẽ không làm bạn phải thất vọng!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น